เว็บพนันบอลฟรีเครดิต เอาหน่อย! อิกาโล่เปิดใจหลังได้ขยายสัญญาผี

โอดิออน อิกาโล่ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพูดถึงความดีใจของเขาหลังจากท้ายที่สุดได้รับการยืนยันว่าเขาจะอยู่กับสโมสรจนกระทั่งจบฤดูกาล
“ผมมีความสุขจริงๆ มันเหมือนฝันสำหรับผมที่ได้อยู่ที่นี่ ผมตื่นเต้นและมีความสุขมากและพร้อมที่จะลุยแล้ว ผมรู้สึกโอเค 2-3 วันที่ผ่านมามันยากลำบากเพราะมีการพูดคุยที่แตกต่างกันมากมายเกี่ยวกับตัวผมแต่ตอนนี้ผมมีความสุขจริงๆ ดังนั้นผมจำเป็นต้องมีสมาธิเต็มที่ ผมอยู่ที่นี่จนกระทั่งหมดเดือนมกราคม ดังนั้นเป็นเรื่องดีสำหรับผม”
“ผมตัดสินใจว่าอยากจะอยู่และผมมีความสุข นับตั้งแต่วันแรกที่ผมเดินทางมาถึง ผมชัดเจนว่าจะทำอะไรก็ได้ที่ทำให้ได้ทำงานนี้ต่อไป มันยากมาก มีการพูดคุยมากมาย แต่ผมมีความสุขที่ทุกคนตกลงกันได้และทำให้ทุกอย่างจบ ทุกอย่างเป็นทางการแล้วตอนนี้”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอลออนไลน์UFABET เร่เข้ามา! มิลานตั้งค่าตัว”ปาเกต้า” 30 ลย.

เว็บคาสิโนฟรีเครดิต เริ่มแล้ว!ยักษ์พรีเมียร์ลีกทาบแข้งชุดขาวเช่าสตาร์บาร์ซ่า

เว็บพนันบอลที่โอนเงินไวสุด รอติดตาม! “ปิแรส”แย้ม ผันตัวเป็นโค้ชอนาคตอันใกล้