ตามราคาบอลไหล อยากแขวนสตั๊ด! คอสต้าเซ็งเจ็บบ่อยทำไปไม่ถึงไหน

“มันมีหลายครั้งที่ผมต้องคิดว่า ‘เรายังเล่นได้อยู่ไหม?’ เพราะผมลงไปเล่นแล้วก็เจ็บกลับมาอีกครั้ง ผู้คนมักบอกว่า ‘คอสต้าคงกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกได้ แต่อาการบาดเจ็บมาหยุดเขาไว้’ คำพูดพวกนี้มันทำให้ผมหงุดหงิดมาก”
“ผมมีศักยภาพเป็นนักเตะระดับท็อปได้ แต่ด้วยเหตุผลที่ผมไม่สามารถควบคุมได้ มันเลยทำให้ผมเป็นแบบนั้นไม่ได้ ผมไม่เข้าใจว่าทำไมผมถึงเล่นต่อเนื่องไม่ได้ มันเป็นสิ่งที่ทำให้ผมเจ็บปวด ผมต้องขอความช่วยเหลือจากโค้ชสุขภาพจิต พวกเขาให้คุณดูว่าเรื่องราวตอนเด็กส่งผลต่อคุณตอนนี้อย่างไร”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอลออนไลน์UFABET เร่เข้ามา! มิลานตั้งค่าตัว”ปาเกต้า” 30 ลย.

เว็บคาสิโนฟรีเครดิต เริ่มแล้ว!ยักษ์พรีเมียร์ลีกทาบแข้งชุดขาวเช่าสตาร์บาร์ซ่า

เว็บพนันบอลที่โอนเงินไวสุด รอติดตาม! “ปิแรส”แย้ม ผันตัวเป็นโค้ชอนาคตอันใกล้