แทงบอลออนไลน์ดีไหม รอดูได้! แฟร์นันด์สย้ำย้ายมาช่วยผีคว้าแชมป์

บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันกับสาวก “เร้ด อาร์มี่” อีกครั้งว่าเขาย้ายมาร่วมทีมเพื่อช่วยทัพเร้ด เดวิลส์ประสบความสำเร็จ
แฟร์นันด์ส ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ใน พรีเมรา ลีกา โปรตุเกส มาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 55 ล้านยูโร เมื่อต้นปีที่ผ่านมา และสามารถโชว์น่าประทับใจมากอย่างต่อเนื่องกับ “ยูไนเต็ด” ทันที
กองกลางทีมชาติโปรตุเกสกดไปแล้ว 3 ประตู พร้อมทำ 6 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 9 นัดแรกของเขาในทุกรายการ กับพลพรรคปีศาจแดง
“ผมเพียงต้องการชนะ ผมมีชีวิตอยู่เพื่อคว้าชัยชนะ และต้องการเอาชนะทุกๆเกม ข้อความของผมถึงแฟนของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือผมย้ายมาที่นี่เพื่อช่วยทีม และผมหวังว่าเราจะสามารถฉลองแชมป์ร่วมกัน”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอลออนไลน์UFABET เร่เข้ามา! มิลานตั้งค่าตัว”ปาเกต้า” 30 ลย.

เว็บคาสิโนฟรีเครดิต เริ่มแล้ว!ยักษ์พรีเมียร์ลีกทาบแข้งชุดขาวเช่าสตาร์บาร์ซ่า

เว็บพนันบอลที่โอนเงินไวสุด รอติดตาม! “ปิแรส”แย้ม ผันตัวเป็นโค้ชอนาคตอันใกล้