เว็บพนันบอลที่โอนเงินไวสุด รอติดตาม! “ปิแรส”แย้ม ผันตัวเป็นโค้ชอนาคตอันใกล้

โรแบร์ ปิแรส / Robert Pires
โรแบร์ ปิแรส ปีกระดับตำนานของ อาร์เซน่อล และทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาแย้มว่าเขาเตรียมผันตัวเป็นผู้จัดการทีมในอนาคตอันใกล้นี้
ปิแรส ค้าแข้งอยู่กับ อาร์เซน่อล ในปี 2000-2006 โดยคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, เอฟเอ คัพ 2 สมัย และเข้าชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 ครั้ง
อดีตปีกเฟรนช์แมนแขวนสตั๊ดตั้งแต่ปี 2015 โดยยังไม่เคยรับงานกุนซืออย่างเป็นจริงเป็นจัง แต่เคยช่วยงานโค้ชให้กับ อาร์เซน่อล มาแล้ว
ล่าสุด ปิแรส เผยว่า “ส่วนมากนักเตะที่เลิกเล่นจะผันตัวไปเป็นโค้ช, ผู้อำนวยการกีฬา หรือเอเยนต์ แต่ผมคิดว่าการเป็นโค้ชน่าจะเข้ากับผมมากที่สุด อีกไม่นานผมจะก้าวเข้าสู่การเป็นโค้ชอย่างเต็มตัว แต่ผมฟันธงไม่ได้หรอกว่าเมื่อไหร่ และผมจะไปคุมทีมไหน”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอลออนไลน์UFABET เร่เข้ามา! มิลานตั้งค่าตัว”ปาเกต้า” 30 ลย.

เว็บคาสิโนฟรีเครดิต เริ่มแล้ว!ยักษ์พรีเมียร์ลีกทาบแข้งชุดขาวเช่าสตาร์บาร์ซ่า